15:27
0

Thế giới giải trí câu đố vui về các loại bánh thân quen với chúng ta. Hy vọng, các bạn có thể giải đáp hết được câu đố về các loại bánh này.

Câu đố vui về các loại bánh
Câu đố vui về các loại bánh

Hãy cùng thử sức qua các câu đố

Nội dung câu trả lời: (Phía dưới) 

Câu đố 292: (Là bánh gì?)
Quê xưa nổi tiếng Ninh Giang
Trông tuy xấu xí ăn càng muốn ăn
Lạc, dừa, đường, đậu làm nhân
Dây điều thắt đáy, áo thân nâu sồng?

Câu đố 294: (Là bánh gì?)
Nhân tôm, bột lọc trắng ngần
Mà nghe chìm nổi tấm thân bánh bèo?

Câu đố 296: (Là bánh gì?)
Khoanh khoanh bắt trước tai voi
Ngọt ngào, ngầy ngậy, thơm hơn húng lừu?

Câu đố 298: (Là bánh gì?)
Da em trắng trẻo mịn mà
Vì sưởi lửa, mụn mọc ra khắp mình
Tránh nơi lễ phật đọc kính
Hầu trong quân tử bóc mình ra chơi?

Câu đố 300: (Là bánh gì?)
Bánh gì cả thúng vẫn kêu chưa vừa?

Câu đố 302: (Là bánh gì?)
Bánh gì sống ở ao cùng rong rêu?
Câu đố 293: (Là bánh gì?)
Bánh gì nhân đậu rất ngon
Rất nhiều mà lại bảo còn ít thôi?

Câu đố 295: (Là bánh gì?)
Bánh gì nên nghĩa vợ chồng sớm trưa?

Câu đố 297: (Là bánh gì?)
Một bầy gà trắng phau phau
Sau nhảy xuống ao thành bầy gà đỏ?

Câu đố 299: (Là bánh gì?)
Mình đỏ mà mặc áo xanh
Lại đem đai bạc quấn quanh thân mình
Tránh nơi lễ phật đọc kính
Hầu trong quân tử bóc mình ra chơi?

Câu đố 301: (Là bánh gì?)
Bánh gì tên nhọn tựa răng cưa?

Câu đố 303: (Là bánh gì?)
Bánh gì tên nhọn tựa răng cưa?

Nội dung câu trả lời:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét